Cam xoàn

Cam xoàn

Cam xoàn

Bảng giá trị dinh dưỡng cho mỗi 100 g dưa hấu

Giá trị dinh dưỡng cho mỗi 100 g dưa hấu Calo (kcal) 47 Lipid 0.1g Natri 0g Kali 181 mg Cacbohydrat 12 g Chất xơ 2,4mg Đường thực phẩm 9 g Protein 0,9 g Vitamin A 225 IU Vitamin C 53,2 mg Sắt 0.1 mg Magie 10 mg Canxi 40 mg Vitamin B6 0,1 mg

Cam xoàn là loại trái cây được trồng nhiều ở các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long. Cam xoàn có màu vàng mật đẹp mắt , rất dễ tách vỏ, vị ngọt thanh hấp dẫn. Cam xoàn có thể ăn trực tiếp hoặc vắt nước uống đều được. Nhưng ăn trực tiếp sẽ cảm nhận được từng tép cam dịu mát trong miệng.

Thưởng thức cam xoàn thường xuyên có tác dụng gì:

-Đốt cháy chất béo tự nhiên.

-Tăng cường hệ thống miễn dịch.

-Tăng cường trao đổi chất.

-Hỗ trợ phòng chống bênh ung thư.

-Giải độc gan.

-Giảm lượng cholesterol xấu.

-Ngăn ngừa ung thư phổi.

Hướng dẫn lựa chọn cam xoàn thơm ngon:

Hiện nay trên thị trường Việt Nam đã có tình trạng tràn lan cam xoàn Trung Quốc, bên ngoài đẹp nhưng bên trong có vị chua. Cùng Fruits T&T nhận diện cam xoàn chuẩn Việt Nam nhé.

– Cam xoàn Việt ruột vàng, ngọt thanh, ít hạt, vỏ mỏng, mọng nước.

– Đáy quả có màu vàng hoặc vàng – xanh, có dấu tròn như đồng xu, dáng quả cân đối.

– Nên chọn quả nhỏ thì vị sẽ ngọt thanh, thơm nhẹ và đặc biệt chắc múi so hơn so với cam sành hay cam mật.

– Lựa quả có cuống, lá, không héo để đảm bảo độ tươi.

– Cam xoàn có trọng lượng từ 250-300 gram cho mỗi quả.

Lý do nên chọn cam xoàn tại Fruits T&T:

  • Cam xoàn tại Fruits T&T cam kết đạt chuẩn xuất khẩu.
  • Cam xoàn nói không với tồn dư những hóa chấ độc hại và đảm bảo an toàn thực phẩm.
  • Cam xoàn tại Fruits T&T minh bạch về nguồn gốc xuất xứ, vùng trồng.
  • Hệ thống kho bảo quản hoa quả đảm bảo độ tươi ngon nhất.
  • Thái độ phục vụ chuyên nghiệp, đem đến sự hài lòng cho quý khách.
  • Giao hàng tận nơi nhanh chóng, tiện lợi.

Thưởng thức cam xoàn tại Fruits T&T không những tốt cho sức khỏe, đem lại cảm giác yên tâm khi thưởng thức trái cây chuẩn xuất khẩu mà còn góp phần đem lại niềm tin của trái cây Việt đến người tiêu dùng Việt.

This post was last modified on Tháng ba 18, 2024 9:46 chiều

Trần Thu Uyên: Họ tên đầy đủ: Xin chào mình là thuuyen (tên thật là Trần Thu Uyên) Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp khoa Báo chí trường Học Viện Báo Chí Và Tuyên Truyền. Hai năm kinh nghiệm sản xuất những nội dung như ẩm thực, giáo dục, phong thủy, sự kiện, thần số học, chiêm tinh... Kinh nghiệm làm việc: Từ nhỏ mình đã có niềm đam mê với viết lách, đặc biệt là chia sẻ góc nhìn của mình về 1 vấn đề cụ thể. Mình luôn luôn nói đến và tìm kiếm liên hệ giữa mình và vũ trụ xung quanh. Mình là một biên tập viên của Vui Học Tiếng Hàn. Mình muốn dùng kiến thức và kinh nghiệm của bản thân qua một thời gian dài làm việc để truyền tải những giá trị tốt đẹp và tích cực tới mọi người. Các bạn có thể kết nối thêm với mình tại: https://twitter.com/thuuyen268 https://www.linkedin.com/in/thuuyen268/ https://www.twitch.tv/thuuyen268/ https://www.flickr.com/people/thuuyen268/ https://dribbble.com/thuuyen268/about https://www.behance.net/thuuyen268 https://github.com/thuuyen268 https://www.scoop.it/u/thuuyen268 https://vi.gravatar.com/thuuyen268 https://www.reddit.com/user/thuuyen268 https://issuu.com/thuuyen268 https://www.goodreads.com/thuuyen268 https://myspace.com/thuuyen268/ https://trello.com/u/thuuyen268 https://www.plurk.com/thuuyen268 https://linkhay.com/u/thuuyen268 https://linktr.ee/thuuyen268 https://www.pinterest.com/thuuyen286/ www.tumblr.com/thuuyen268 https://vimeo.com/thuuyen268 https://soundcloud.com/thuuyen268 https://patreon.com/thuuyen268