Frequenly asked questions

SỮA TƯƠI TIỆT TRÙNG ÍT ĐƯỜNG VINAMILK GREEN FARM CÓ NHỮNG ƯU ĐIỂM GÌ?

Sữa tươi tiệt trùng ít đường Green Farm là sản phẩm thuộc thương hiệu Vinamilk – thương hiệu cực kỳ quen thuộc với người Việt trong thị trường sữa. Các loại sữa tươi tiệt trùng Vinamilk đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ khép kín, hiện đại, đàn bò được nuôi trong điều kiện chất lượng nhất để cho ra thành phẩm là những giọt sữa thơm ngon, nhiều dưỡng chất.

Hàm lượng dinh dưỡng có trong sữa tươi tiệt trùng Vinamilk Green Farm ít đường:

  • 68.9 Kcal – trong khi các loại sữa có đường thông thường thì con số sẽ dao động từ 70 Kcal trở lên
  • Chất béo: 3.3g, chất đạm: 3g
  • Carbohydrate: 6.8g
  • Canxi: 110mg
  • Phốt pho: 80mg
  • Cùng các vitamin và khoáng chất có sẵn trong sữa tươi như vitamin A, vitamin D, B1, B2…

Dựa vào bảng thành phần, có thể thấy sữa tươi tiệt trùng Vinamilk Green Farm ít đường vẫn đảm bảo được hàm lượng dinh dưỡng nhưng đã giảm đi lượng calo tiêu thụ trong mỗi hộp. Sản phẩm phù hợp với nhũng người không thích uống quá ngọt, người cần kiểm soát lượng đường nạp vào cơ thể và những người đang có nhu cầu ăn kiêng, giảm đường, cho vóc dáng thon gọn.

Mỗi hộp sữa tươi Vinamilk Green Farm được đóng gói 180ml, một thùng gồm 48 hộp. Với những gia đình hoặc cá nhân có nhu cầu sử dụng thường xuyên và liên tục thì mua thùng lớn sẽ tiết kiệm hơn khi mua từng hộp hay từng lốc nhỏ.

CÓ THỂ MUA SỮA TƯƠI VINAMILK TIỆT TRÙNG GREEN FARM ÍT ĐƯỜNG Ở ĐÂU?

Nếu quán đang cần tìm mua sữa tươi tiệt trùng Vinamilk ít đường Green Farm với giá thành ưu đãi thì hãy đến ngay với Losupply. Tại Losupply, không chỉ sữa tươi mà bất kì nguyên liệu gì quán cần cũng đều được bán với giá sỉ rẻ nhất thị trường.

Ngoài ra, nhằm phục vụ nhu cầu của quán một cách tốt nhất, Losupply cam kết giao hàng nhanh chóng chỉ trong vòng 1 giờ, quán không phải chờ đợi quá lâu đâu nhé.

Để đặt hàng, hãy tải ngay ứng dụng Loship Quán, Losupply sẽ tận tình phục vụ.

This post was last modified on Tháng hai 15, 2024 4:48 chiều

Trần Thu Uyên: Họ tên đầy đủ: Xin chào mình là thuuyen (tên thật là Trần Thu Uyên) Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp khoa Báo chí trường Học Viện Báo Chí Và Tuyên Truyền. Hai năm kinh nghiệm sản xuất những nội dung như ẩm thực, giáo dục, phong thủy, sự kiện, thần số học, chiêm tinh... Kinh nghiệm làm việc: Từ nhỏ mình đã có niềm đam mê với viết lách, đặc biệt là chia sẻ góc nhìn của mình về 1 vấn đề cụ thể. Mình luôn luôn nói đến và tìm kiếm liên hệ giữa mình và vũ trụ xung quanh. Mình là một biên tập viên của Vui Học Tiếng Hàn. Mình muốn dùng kiến thức và kinh nghiệm của bản thân qua một thời gian dài làm việc để truyền tải những giá trị tốt đẹp và tích cực tới mọi người. Các bạn có thể kết nối thêm với mình tại: https://twitter.com/thuuyen268 https://www.linkedin.com/in/thuuyen268/ https://www.twitch.tv/thuuyen268/ https://www.flickr.com/people/thuuyen268/ https://dribbble.com/thuuyen268/about https://www.behance.net/thuuyen268 https://github.com/thuuyen268 https://www.scoop.it/u/thuuyen268 https://vi.gravatar.com/thuuyen268 https://www.reddit.com/user/thuuyen268 https://issuu.com/thuuyen268 https://www.goodreads.com/thuuyen268 https://myspace.com/thuuyen268/ https://trello.com/u/thuuyen268 https://www.plurk.com/thuuyen268 https://linkhay.com/u/thuuyen268 https://linktr.ee/thuuyen268 https://www.pinterest.com/thuuyen286/ www.tumblr.com/thuuyen268 https://vimeo.com/thuuyen268 https://soundcloud.com/thuuyen268 https://patreon.com/thuuyen268